ล่ามกฎหมาย ล่ามขึ้นศาล

ล่ามกฎหมาย ล่ามขึ้นศาล บริการจัดส่งล่ามกฎหมาย ล่ามขึ้นศาล อาทิล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษ-จีน-เกาหลี และภาษาอื่นๆอีกกมากมาย โดยล่ามของเรา จะมีประสบการณ์ การเป็นล่ามทางกฎหมาย และเคยเป็นล่ามขึ้นศาลมาแล้วทุกท่าน ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี  

ลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการล่ามกฎหมาย ล่ามขึ้นศาลของเรา จะสบายใจได้กับการติดต่อสื่อสารทางกฎหมาย หรือการขึ้นศาลของท่าน ซึ่งจะผ่านลุล่วงไปได้อย่างดี ด้วยการสื่อสารจากล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษ-จีน-เกาหลี ที่มีคุณภาพ ที่บริษัทบีบีเคฯ จัดส่งให้กับท่าน
 

                  ล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษ                  ครึ่งวัน (ไม่เกิน 4 ชม.)                  ราคา                      4,500 - 6,000      บาท
                  ล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษ                   วัน     (ไม่เกิน 8 ชม.)                 ราคา                      5,500 - 8,000      บาท
                  ล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษ                             1  สัปดาห์                            ราคา                 โทรสอบถาม ราคาพิเศษค่ะ
                  ล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษ                             1  เดือน                                ราคา                โทรสอบถาม ราคาพิเศษค่ะ 
               บริการล่ามออกต่างจังหวัด ต่างประเทศ  ด้วยทีมล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น คุณภาพ ประสบการณ์ การเป็นล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น 
                 มากกว่า 15 ปี บริการที่เป็นกันเอง ราคาไม่แพง  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
 

02-001-1549  สายด่วน 24 ชม. โทร 089-022-8238 , 081-495-2200 

หรือส่งรายละเอียดเพื่อประเมินราคาล่ามภาษาญี่ปุ่นได้ที่  Email : 108translation@gmail.com

ล่ามโรงงาน,ล่ามในที่ประชุม,ล่าม Research,ล่ามกองถ่าย
ล่ามพิธีกร,ล่ามงานสัมมนาต่างๆ,Workshop
 
 
 

  

 

ติดต่อสอบถามบริการล่ามทางกฎหมาย ล่ามขึ้นศาล แปลภาษาอังกฤษ ล่ามภาษานานาชาติ


ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท !!!

 

ศูนย์แปลภาษา จัดส่งล่ามกฎหมาย ล่ามขึ้นศาล ล่ามแปลภาษานานาชาติ

 

โดย บริษัท บีบีเคทรานสเลชั่น แอนด์พริ้นติ้ง จำกัด บริการเป็นที่กันเอง ด้วยทีมนักแปลคุณภาพ 

ราคาที่เป็นกันเอง ครอบคลุมเรื่องงานแปลภาษา

ติดต่อ 02-001-1549  สายด่วน 24 ชม. โทร 086-318-7970 , 081-495-2200 

หรือส่งเอกสารเพื่อประเมินราคาแปลเอกสารได้ที่  Email : 108translation@gmail.com


  • interpretariat_1.jpg
    ล่ามภาษาอังกฤษบริการจัดส่งล่ามภาษาอังกฤษ-ไทย ไทย-อังกฤษที่มีประสบการณ์ การเป็นล่ามภาษาอังกฤษแปลเป็นภาษาไทย มายาวนาน ประสบการณ์ 15 ปี ล่ามภาษาอังกฤษทุกท่าน ล้วนมีความชำนาญและมีผลงาน...

  • ล่ามภาษาจีน จีนกลาง
    ล่ามภาษาจีนกลาง-ไทย-อังกฤษบริการจัดส่งล่ามภาษาจีน-ไทย-อังกฤษที่มีประสบการณ์ การเป็นล่ามภาษาจีนแปลเป็น ภาษาไทย และแปลเป็นภาษาอังกฤษ มายาวนาน มากกว่า 15 ปี ล่ามภาษาจีนทุกท่าน ล้วนมีค...

  • หาล่ามญี่ปุ่น.jpg
    ล่ามภาษาญี่ปุ่นบริการจัดส่งล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษที่มีประสบการณ์ การเป็นล่ามภาษาญี่ปุ่นแปลเป็น ภาษาไทย และแปลเป็นภาษาอังกฤษ มายาวนาน มากกว่า 15 ปีล่ามภาษาญี่ปุ่นทุกท่าน ล้วนมีค...

  • korea_top_page_image.jpg
    ล่ามภาษาเกาหลีบริการจัดส่งล่ามภาษาเกาหลี-ไทย-อังกฤษที่มีประสบการณ์ การเป็นล่ามภาษาเกาหลีแปลเป็นภาษาไทย และแปลเป็นภาษาอังกฤษ มายาวนาน มากกว่า 15 ปี ล่ามภาษาเกาหลีทุกท่าน ล้วนมีความช...

  • images.jpg
    ล่ามภาษาญี่ปุ่นบริการจัดส่งล่ามภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษที่มีประสบการณ์ การเป็นล่ามภาษาญี่ปุ่นแปลเป็น ภาษาไทย และแปลเป็นภาษาอังกฤษ มายาวนาน มากกว่า 15 ปี ล่ามภาษาญี่ปุ่นทุกท่าน ล้วนมี...
Visitors: 529,813