ตัวอย่างทีมงานนักแปลเอกสารขั้นเทพของ 108ทรานสเลชั่น

ตัวอย่างทีมงานนักแปลเอกสารขั้นเทพของ 108ทรานสเลชั่น

คุณสมบัติของทีมงานนักแปลเอกสารขั้นเทพของ 108ทรานสเลชั่น

 

ถ้าพูดในภาพรวมของนักแปลภาษาซึ่งก็มีอยู่ทั่วไป แปลเอกสาร แปลวิจัยได้เหมือนกัน แต่การที่คุณจะเลือกเพื่อจ้างงานหรือใช้บริการจริง ๆ ก็คงไม่สามารถสุ่มเลือกใครที่ไหนมาแปลเอกสารข้อมูลส่วนตัวความลับทางธุรกิจให้คุณได้ เราเข้าใจว่าการหาคนไว้ใจทำงานให้มันยาก แต่ 108ทรานสเลชั่น ช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้นำด้านการแปล ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จะทำให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่า เหนือใครจากทีมงานมืออาชีพของ 108ทรานสเลชั่น

ความแตกต่างที่คุณได้จาก 108ทรานสเลชั่น

  • ความปลอดภัยของข้อมูล
    เพราะทีมงานจาก 108ทรานสเลชั่น ยึดถือจรรยาบรรณในการทำงานเป็นหลัก และก็ทำให้เรายืนคู่วงการการแปลเอกสารมานานกว่า 10 ปี

  • ความสมบูรณ์แบบตามหลักไวยากรณ์เจ้าของภาษา 
    เพราะ เรามีทีมงานเฉพาะทางคอยดูแล ทั้งเอกสารการแพทย์ ทางกฎหมาย หรือในทางธุรกิจ จะทำให้คุณได้เอกสารที่มีมาตรฐานระดับเจ้าของภาษา


  • เอกสารผ่านการรับรองทางกฎหมาย
    งานแปลคืองานที่ละเอียดออกมาก ต้องใช้ภาษาหรือศัพท์ทางการที่ทางประเทศต้นทางกำหนดได้อย่างถูกต้อง ทำให้เอกสารของคุณมีความน่าเชื่อถือ


คุณสมบัติของทีมงานนักแปลเอกสารขั้นเทพของ 108ทรานสเลชั่น

ทีมงาน 108ทรานสเลชั่นทุกคนถูกคัดเลือกตามเกณฑ์ที่เป็นมาตรฐานของบริษัท เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาร่วมทีมเป็นมืออาชีพและช่วยกันพัฒนาการบริการให้คุณได้อย่างประทับใจ

  • รักในงานที่ทำ ก่อนจะมีคุณสมบัติข้ออื่น ๆ คุณสมบัติส่วนตัวต้องเป็นคนที่รักงานแปลมาก ๆ เพราะเราเชื่อว่าสิ่งใดถ้าทำจากความรัก สิ่งนั้นจะออกมาดีเสมอ เมื่อทีมงานทุกคนของ 108ทรานสเลชั่น รักในงานที่ทำ ทำให้ผลงานที่ส่งออกถึงมือคุณรับรู้ได้ว่าเป็นการแปลที่มาจากใจ ไม่ใช่การแปลผ่าน ๆ ไป เพื่อให้จบงาน ซึ่งคุณสมบัติข้อนี้คุณอาจจะหาได้อยากจากนักแปลทั่วไปที่ไม่ใช่เรา

  • รักการอ่าน ชอบการพัฒนา ต่อเนื่องมาจากข้อแรกที่กล่าวไปเบื้องต้น ทีมงานของ 108ทรานสเลชั่น ทุกคนรักการอ่าน รับฟังคำวิจารณ์และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ทีมงานของ 108ทรานสเลชั่น มีความสามารถแปลได้มากกว่า 2 ภาษา ด้วยคุณสมบัติที่รักการอ่านทำให้งานทุกชิ้นออกมา สมูทอ่านแล้วไม่มีสะดุดใช้ไวยากรณ์และคำศัพท์ได้ถูกต้อง ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า จะเอกสารส่วนตัว หรือเอกสารดีลงานบริษัท 108ทรานสเลชั่น จัดการให้คุณได้อย่างรวดเร็ว และละเอียดรอบคอบ

  • มีจรรยาบรรณของนักแปล แน่นอนว่าลูกค้าหลาย ๆ คน ที่ต้องการจะแปลเอกสาร แปลภาษา ต้องการที่จะให้ช่วยในเรื่องการแปล มักจะรีบร้อนจนลืมนึกไปว่า ความปลอดภัยของข้อมูลเราสำคัญมาก ๆ อาจจะรั่วไหลได้ แต่คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องนั้นอีกต่อไป ถ้าเลือกใช้บริการนักแปลของ 108ทรานสเลชั่น เพราะ ทีมงานทุกคนถูกปลูกฝัง และรู้ได้ด้วยตนเองถึงเรื่องความปลอดภัยในข้อมูล และจรรยาบรรณของนักแปล ทำให้108ทรานสเลชั่น เป็นที่ไว้วางใจมาได้ยาวนานกว่า 10 ปี

  • มีความรู้ให้บริการถึง 16 ภาษา 108ทรานสเลชั่น เข้าใจลูกค้าทุกคนเป็นอย่างมาก ทีมงานเราจึงพัฒนาตัวเองไม่หยุด เพื่อให้บริการลูกค้าได้ทุกความต้องการ ดังนั้นทีมงานของเราจึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุมถึง 16 ภาษา เพราะอยากให้คุณรู้สึกว่า มีแค่ที่เดียวแต่ตอบคุณได้ทุกปัญหา ซึ่งคุณเองก็จะได้รับการดูแลที่สะดวกมากขึ้นมากครั้งการดีลธุรกิจ เอกสารสัญญากับคู่ค้าชาวจีนและชาวต่างชาติ ชาติอื่น ๆ ในดีลเดียวกัน จะได้แปลเอกสาร แปลภาษาไปในทิศทางเดียวกัน จากนักแปลคนเดียวกัน จะได้สำนวนและความถูกต้องที่เหมือนกัน บางครั้งการติดต่อนักแปลหลาย ๆ เจ้า เพราะต้องการเอกสารหลาย ๆ ภาษา อาจจะทำให้คุณสับสนและมีโอกาสได้งานแปลที่ไม่มีคุณภาพ เพราะฉะนั้นคุณสบายใจได้เลยว่า 108ทรานสเลชั่น จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

  • ทีมงานนักแปลมีอาชีพเฉพาะทาง หากคุณอยากทราบว่า ทีมนักแปลของ 108ทรานสเลชั่น ต่างจากนักแปลทั่วไปอย่างไร ข้อนี้คงให้คำตอบคุณได้ชัดเลยว่า นักแปลของ 108ทรานสเลชั่นมีอาชีพเฉพาะทาง นั่นก็หมายความว่า เอกสารอะไรของตามที่คุณต้องการให้เราแปล ยกตัวอย่าง เช่น เอกสารทางการแพทย์ ใบรับรองแพทย์ เราก็มีทีมแพทย์แปลภาษาให้ หรือคอยเช็กไวยากรณ์คำศัพท์ที่ใช้ในการแพทย์จริง ๆ หรือ เอกสารด้านกฎหมาย ก็มีทีมกฎหมายจริง ๆ ดูแลและแปลให้คุณ ซึ่งถ้าให้นักแปลทั่วไป กับนักแปลเฉพาะทางแปลงานชิ้นเดียวกัน คุณก็จะเห็นคุณภาพที่ต่างกันอย่างโดยสิ้นเชิง และคุณเองก็คงจะไม่อยากได้งานที่แปลมาแบบไม่มีคุณภาพไปใช้ในงานใช่หรือไม่?

  • ความชำนาญและประสบการณ์ อย่างที่เราได้กล่าวไปตอนต้นว่า 108ทรานสเลชั่น มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี นี่ก็เป็นเครื่องการันตีได้แล้วว่า งานแปลที่คุณจะได้รับถูกแปลโดยทีมงานเฉพาะทางและมืออาชีพ ถูกหลักไวยากรณ์เจ้าของภาษาจริง ๆ ผลงานที่อาจจะคุ้นตาทุกคนเป็นอย่างดีก็คงจะเป็น ผลงานโฆษณา ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ หรือจะเป็นผลงาน ล่ามแปลภาษาที่ 108ทรานสเลชั่น ทำร่วมกับหน่วยงานราชการระดับประเทศ หรือการร่วมงานกับบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย

  • ทีมงานทุกคนพร้อมใจบริการตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเราอยากตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุม บางครั้งงานแปลของเราก็มาจากแดนไกล เวลาไทม์โซนไม่ตรงกัน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพ และตอบสนองความต้องการได้ทั่วทุกประเทศ ทีมงานของเราจึ้งพร้อมใจผลัดเปลี่ยนการมาให้บริการครบ 24 ชั่วโมง ถึงคุณจะอยู่ไกล แต่ไว้ใจให้เราแปล ไทม์โซนไหน เราก็ยินดีดูแล

  • งานแปลขั้นเทพ แต่ราคาเป็นกันเอง อัตราค่าบริการเบื้องต้น แปลเอกสารอังกฤษ - ไทย เริ่มต้นที่หน้าละ 150 - 600 บาท และแปลเอกสาร แปลภาษา ภาษาอื่น ๆ เริ่มต้นที่หน้าละ 300 บาท ถึงแม้ทีมแปลของ 108ทรานสเลชั่น จะเก่งเฉพาะทางแค่ไหน เราก็คิดค่าบริการในเกณฑ์ที่สมเหตุสมผล และถ้าหากตอนนี้คุณสนใจที่อยากใช้บริการทีมงานคุณภาพ เพื่อแปลเอกสารก็สามารถปรึกษาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี่เลย

ติดต่อสอบถาม หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่นี่

ศูนย์แปลเอกสาร และแปลภาษา 108 Translation
ให้บริการแปลเอกสารพร้อมรับรองกงสุล บริการแปลเอกสารด่วน 

บริการแปลภาษา นานาชาติ จัดหาล่ามแปลภาษา นานาชาติ

โทรศัพท์ : 02-001-1549

แฟกซ์ : 02-001-5283

โทรศัพท์มือถือ : 063-271-7591

อีเมล : 108translations@gmail.com

เว็บไซต์ : http://www.108translation.com

LINE : @108Translations

Visitors: 529,855