ทำไมต้องเลือก 108 ทรานสเลชั่น ในทุกงานแปล

ทำไมต้องเลือก 108 ทรานสเลชั่น ในทุกงานแปล

ความสำคัญของการแปลเอกสาร แปลภาษา

แปลภาษา

ปัจจุบันสถานการณ์เศรษฐกิจเมืองไทย เริ่มกลับมาดีขึ้นและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ กำเนิดนักธุรกิจหน้าใหม่มากมาย แต่ ตอนนี้การส่งออก หรือนำเข้าจากต่างประเทศก็เริ่มกลับมาครึกครื่นไม่ใช่น้อย และก็มีผลิตภัณฑ์สินค้าจากหลายผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จดีลส่งออกต่างประเทศทำยอดถล่มทลาย แต่ขึ้นชื่อการนำเข้าหรือส่งออก เมื่อพูดเรื่องปุ๊บก็หนี้ไม่พ้นเรื่องความสำคัญของภาษา ในการทำธุรกิจกับชาวต่างชาติ

ดังนั้น ภาษาที่ใช้สื่อสารเป็นหลัก คือ ภาษาอังกฤษ เนื่องจากเป็นภาษาสากล ไม่จะเป็นทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน ต้องได้ใช้ครบแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ ที่ต้องผ่านการแปลให้ถูกหลักไวยกรณ์ และต้องมีความละเอียดทุกตัวสะกด ทุกตัวอักษร จึงเกิดบริการการรับแปลภาษา รับแปลเอกสารราชการ งานธุรกิจเป็นจำนวนมาก และผู้ให้บริการเจ้าไหนถึงจะตอบโจทย์ ที่คุณจะเลือกมาดูแลการแปลเอกสารของคุณ

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำก่อนว่า บริษัท 108 ทรานสเลชั่น ที่จะช่วยทำให้เอกสารของคุณดูมืออาชีพได้ภายใน 24 ชั่วโมง บริษัท 108 ทรานสเลชั่น คือ ผู้ให้บริการด้านแปลเอกสาร รับรองเอกสารในส่วนทั้งราชการ หรืองานเอกชน ธุรกิจที่ต้องดีลกับต่างชาติ เอกสารสัญญาภาษาอังกฤษ ถือเป็นตัวชี้วัดชะตาธุรกิจ เช่นกัน 108 ทรานสเลชั่น ก็รับดูแลไปเถอะช่วยตามเอกสาร ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี จึงทำให้เอกสารมีคุณภาพ ตามมาตรฐาน

ทำไมต้องเลือกใช้ บริการบริษัทรับแปลภาษา

  1. เป็นสิ่งที่บางคนมองข้าม คือเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล
    เพราะสิ่งที่จะต้องนำมาให้ ทีมแปล 108 ทรานสเลชั่น คือ ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลทางธุรกิจ จริงอยู่ที่อาจจะมีหลายคน หรือหลายบริษัทที่รับแปลเอกสารสำคัญ แปลเอกสารราชการ แต่ก็ไม่สามารถการันตีความปลอดภัยของข้อมูลได้ อาจจะมีผู้ประสงค์ร้ายนำข้อมูลของคุณไปสร้างความเสียหายได้ ดังนั้นต้องศึกษาผู้ที่คุณจะเลือกใช้บริการถึงความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน อย่าง 108 ทรานสเลชั่น มีสำนักงานเป็นหลักแหล่ง เปิดบริการมานานกว่า 10 ปี มีช่องทางการติดต่อ ที่ตั้ง ครบถ้วน ซึ่งคุณสามารถไว้ใจ 108 ทรานสเลชั่น ให้ดูแลความปลอดภัยของข้อมูลของคุณได้แน่นอน เพราะว่า เราบริษัทแปลเอกสาร 108 ทรานสเลชั่น ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

  2. นักแปลภาษาของ 108 ทรานสเลชั่น มีหลักไวยากรณ์และสำนวนที่ดี
    ปัจจุบันโลกของเราเชื่อมกันได้ทั่วทุกมุมโลก ในเรื่องการทำธุรกิจก็พัฒนาไปอย่างหลากหลาย หรือการเดินทางไปเที่ยวก็ทำได้ง่ายขึ้น ในเรื่องของการศึกษา ก็เดินทางไปศึกษาได้ในทั่วทุกมุมโลก ทำให้เอกสารที่ต้องใช้งานจะแบ่งแยกออกมาค่อนข้างเฉพาะเจาะจง ซึ่งการแปลภาษาก็ไม่ได้มีแค่ในหมวดเอกสารเท่านั้น ยังมีการแปลบทความ แปลหนังสือ หรือแปลวิทยานิพนธ์ ทำให้ทีมแปล ต้องเชี่ยวชาญในไวยกรณ์ใช้ตามหลักแบบเจ้าของภาษา และสำนวนของงานประเภทนั้น ๆ แต่มีน้อยคนนักที่จะใช้สำนวนที่ดี เหมาะสมกับงาน ถ้าไม่ใช่ทีมงานมืออาชีพ ตัวอย่างเช่น การทำงานของ 108 ทรานสเลชั่น จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญในสิ่งนั้น ๆ รวมทำงานด้วยกัน อย่างเอกสารทางการแพทย์ ก็มีแพทย์รวมทีมในการดูแลเอกสารนั้น ๆ เพื่อความสละสลวย อ่านง่ายของงานแปล เรียกว่ายกทัพผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะด้านมาดูแลให้คุณแบบพิเศษเลยทีเดียว

  3. งานแปลผ่านการรับรองทางกฎหมาย
    งานแปลหลัก ๆ ที่มักจะต้องเน้นการแปลที่ละเอียดอ่อน คือ กลุ่มคนที่ต้องการย้ายถิ่นฐานหรือการเรียนต่อต่างประเทศ จำเป็นต้องมีการแปลที่ผ่านการรับรอง หากคุณกำลังยื่นขอวีซ่าชั่วคราวหรือวีซ่าย้ายถิ่นฐานที่อยู่ในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกากำหนดให้ต้องส่งเอกสารส่วนตัวทั้งหมดของคุณเป็นภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาทางการของสหรัฐอเมริกา ในกรณีคุณไปสหรัฐอเมริกา คุณต้องแปลเอกสารของคุณเป็นภาษาอังกฤษและเอกสารทั้งหมดต้องได้รับการรับรองเอกสาร และนักแปลของ 108 ทรานสเลชั่น จะนำงานที่ผ่านการแปลที่ถูกหลักไวยกรณ์ไปให้ทนายความลงนามเป็นลายลักษณ์อักษร เอกสารของคุณก็จะได้รับการรับรองและมีความน่าเชื่อถือ

  4. ความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบของงานแปลที่คุณสามารถไว้วางใจได้
    ในมุมของผู้ให้บริการยึดหลักความเรียบร้อยของเนื้อหาการแปลไวยกรณ์ การตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องแม่นยำ ในเรื่องของรูปแบบจัดหน้าเอกสาร สำนวนถูกต้องเหมาะสมกับประเภทงานแปลไหม และการตรงต่อเวลาที่จะต้องส่งลูกค้า เพราะถ้าทีมแปลช้า อาจจะส่งผลกระทบกับการใช้งานของลูกค้า ฉะนั้น 108 ทรานสเลชั่น จึงต้องใส่ใจเรื่องความเรียบร้อยในรอบด้าน ทำให้มีลูกค้าประทับใจ ไม่ว่าจะลูกค้าองค์กรใหญ่ ๆ หรือนามบุคคลทั่วไป 108 ทรานสเลชั่นก็ต้องบริการในมาตรฐานเดียวกัน

  5. รองรับความต้องการแปลภาษา 24 ชั่วโมง
    ข้อดีสำหรับผู้ที่ต้องการแปลภาษาสามารถติดต่อ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดเวลาทำการ เพื่ออำนวยความสะดวก เผื่อ ณ เวลานั้นคุณอาจจะไม่ได้อยู่ไทม์โซนเวลาที่ไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ทั่วทุกมุมโลกในเวลาไหน 108 ทรานสเลชั่น ก็สามารถให้บริการคุณได้เสมอ

  6. มีบริการมากกว่า 16 ภาษา
    108 ทรานสเลชั่น มีบริการแปลมากกว่า 16 ภาษา ครอบคลุมในหมวดภาษาระดับสากล ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาฝรั่งเศษ ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาลี ภาษาตากาล็อค (ฟิลิปปินส์) ภาษาเวียดนาม ภาษาลาว ภาษามาเลเซีย ภาษารัสเซีย ภาษาสเปน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาลาว ไม่ว่าคุณจะดีลธุรกิจกับชาติใด หรือจะไปเรียนต่อที่ทวีปไหน 108 ทรานสเลชั่น ก็ตอบโจทย์คุณได้ทุกความต้องการ

  7. ตัวเลือกบริการหลากหลาย ราคาบริการเป็นกันเอง
    ในจุดนี้ที่พวกเรามีบริการที่หลากหลาย การแปลเอกสาร หรือล่ามแปลภาษาต่าง ๆ ก็ดี เราได้คำนึงถึงคุณแล้วว่า หากคุณมีปัญหาอย่างให้ได้รับการช่วยเหลือ แต่เรามีเพียงแค่บริการเดียวคุณจะต้องเหนื่อยติดต่องานกับหลาย ๆ คน เสียทั้งเวลา และสารอาจจะคลาดเคลื่อนได้ ดังนั้นเราจึงสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์เรื่องการแปลภาษาให้คุณอย่างรอบด้าน และอัตราค่าบริการที่เป็นมิตรเข้าถึงง่าย


อัตราค่าบริการเบื้องต้น

แปลเอกสารอังกฤษ - ไทย เริ่มต้นที่หน้าละ 150 - 600 บาท
แปลเอกสารภาษาอื่น ๆ เริ่มต้นที่หน้าละ 300 บาท

สำหรับใครต้องการงานแปลที่มีคุณภาพสามารถเข้ามาพูดคุยสอบถามเรื่องบริการก่อนได้ ในราคาที่กันเอง 108 ทรานสเลชั่น เป็นบริษัทที่รับแปลเอกสารตรงตามหลักไวยกรณ์เจ้าของภาษา หากต้องการเอกสารแปลแบบก็เข้ามาที่ ติดต่อได้ทั้ง 2 สาขา สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ (ใกล้กรมการกงสุล แจ้งวัฒนะ) สาขา สีลม (อยู่ติดสถานทูตฯ และบีทีเอส สายสีลม) ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก

ติดต่อสอบถาม หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่นี่

ศูนย์แปลเอกสาร และแปลภาษา 108 Translation
ให้บริการแปลเอกสารพร้อมรับรองกงสุล บริการแปลเอกสารด่วน 

บริการแปลภาษา นานาชาติ จัดหาล่ามแปลภาษา นานาชาติ

โทรศัพท์ : 02-001-1549

แฟกซ์ : 02-001-5283

โทรศัพท์มือถือ : 063-271-7591

อีเมล : 108translations@gmail.com

เว็บไซต์ : http://www.108translation.com

LINE : @108Translations

Visitors: 529,942